Wake up early (2)

Thứ hai ngày 11/9/2017

Bây giờ đã sang thứ 2 rồi(1h50p AM). Mình định viết nốt mấy ngày sau ngày 1 hôm trước vào Chủ Nhật mà lười quá với lại bận làm bài tập nên nhác viết quá.

Do tối hôm thứ 3 sát phạt PES đến đêm khuya với đại ca mới từ Singapore về nên việc dậy sớm vào tầm 6h sáng hôm sau đó gần như là không thể đối với mình. Tuy nhiên, điều đáng mừng ở đây là mình dậy được vào lúc 7h30 và bắt đầu một ngày mới lành mạnh với bữa sáng đầy đủ bao gồm bánh bao và cafe. Ngày thứ 4 mình định vào thư viện sớm nhưng đến lúc đấy mới nhận ra rằng thư viện bắt đầu mở vào 8h30 nên lúc đấy ko biết làm gì tiếp theo. Vậy là đành lên tầng 2 tòa nhà Beta ngồi làm mớ bài tập Data Structures and Algorithms (level Easy). Tuy nhiên nhưng ngày sau đó mình giữ được nhịp dậy đều đặn và ăn sáng đầy đủ. Nhưng thói quen uống cafe của mình mỗi sáng vẫn ko thể bỏ được. Nếu thiếu thì trở nên ngáo và ko suy nghĩ hay làm được việc gì ngay. Vì vậy mình quyết định thủ theo vài gói cafe sẵn để mang đi đâu có nước nóng thì uống mỗi lần thấy buồn ngủ.
  Nói chung dạo gần đây mình cũng cảm thấy khá tốt vì có được một nếp sống lành mạnh hơn trước. Hy vọng cái nhịp này được giữ lâu dài hơn. Nhưng ít nhất là mình có nhiều thời gian để học hơn vì còn rất nhiều thứ mình phải học cho nên mình phải tranh thủ thời gian trước khi đi thực tập để trau chuốt mình.
 Ngoài ra mình còn bắt đầu tập gym cho người khỏe lên chút, hôm thứ 6 tập gym vừa rồi tập được một bài tập chân địa ngục. Và bây giờ cái chân đấy đang đau phát khóc.
  Về thói quen thiền thì mình mới đc 4 ngày liên tục và dừng ở chuỗi đấy. Chắc tuần này mình lại bắt đầu một chuỗi thiền liên tiếp dài hơn. Dạo gần đây mình học nhiều và code mấy bài tập nặng quá nên sợ rằng lại phải thay đổi thói quen. Hy vọng thói quen tốt này được duy trì lâu dài một tí.

  Chắc tuần tới cố đọc xong "Vụ ám sát ông Roger Ackroyd" để còn có review mà viết lên nữa.
Chắc giờ sẽ đi ngủ để lát 8h lại bắt đầu một ngày mới tốt lành.😇😇

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[STEM CTF] Keyboard Shuffle (Crypto 100)

Wake up early ( day 1)

Ngày chủ nhật thư thả với Hercule Poirot cùng Vụ Ám sát ông Roger Ackroyd